♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Trị mụn dậy thì | Trị mụn ở lưng

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Widgets

Địa Chỉ Trị Mụn TẬN GỐC Cho Nam Giới

Không chỉ với nữ giới mà mụn cũng gây không ít phiền toán đến chất lượng cuộc sống của nam giới, còn Bạn thì sao?

  • Bạn có cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp với người đối diện, đặc biệt là người khác phái?
  • Bạn có đau rát, khó chịu khi rửa mặt hàng ngày?
  • Bạn có bị ảnh hưởng đến công việc cũng như tình cảm từ khi bị mụn?
  • Bạn có tưởng tượng đến gương mặt điển trai của mình nếu hết mụn sẽ như thế nào?
  • Bạn mong muốn được thoát khỏi mụn càng sớm càng tốt chứ?
  • Và một địa chỉ trị mụn tận gốc cho nam giới là điều quan trọng nhất đối với Bạn vào lúc này?

Nếu trên đây là những vấn đề Bạn đang gặp phải cũng như mong muốn được giải đáp thì đây chính là bài viết mà bạn Không Thể Bỏ Qua. Trong bài trao đổi ngắn này, Tôi là Ms Trâm – chuyên gia da thẩm mỹ đã có thâm niên hơn 16 năm trong ngành sẽ tiết lộ cho Bạn giải pháp trị mụn cho nam giới đặc biệt hiệu quả, tận gốc không tái phát đã giúp cho hơn 1675 Nam giới trên khắp mọi miền đất nước thoát khỏi mụn trứng cá vĩnh viễn. 


Bạn sẵn sàng chưa, chúng ta bắt đầu được rồi chứ?

“Vạch tội” 3 lí do khiến cho tình trạng mụn của Bạn ngày càng tồi tệ hơn?

1. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Các hoạt động thể chất ngoài trời như bóng đá, bơi lội, chạy bộ… thường hấp dẫn Bạn. Tuy nhiên, bạn nam thường chủ quan và không có sự che chắn, bảo vệ da dưới ánh nắng làm ảnh hưởng đến làn da. Đặc biệt, khoảng thời gian từ 10 đến 14 giờ là lúc các tia tử ngoại có hại hoạt động mạnh trong ngày.


Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ảnh hưởng đến làn da Bạn

Tiến sĩ Adnan Nasir, Chuyên gia tư vấn Da liễu của Tạp chí Men’s Health cho biết: "Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, lượng dầu trên da nam giới sẽ tăng lên, làm bít lỗ chân lông. Với nam giới có làn da trắng, chỉ từ 5 đến 10 năm sống trong vùng khí hậu nắng, đến khi trưởng thành sẽ dễ bị mụn trứng cá hơn".

2. Cạo râu không đúng cách

Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra mụn nhưng ít được Bạn nam chú ý. Việc cạo râu không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng viêm lỗ chân lông, vi khuẩn tích tụ, dễ dàng gây ra mụn.


Cạo râu không đúng cách là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá

Khi cạo râu, Bạn nên làm sạch da mặt với nước ấm trước, sử dụng bọt cạo râu, cạo nhẹ nhàng để tránh làm xước, tổn thương da. Sau khi cạo râu, bạn nên thoa dung dịch kháng khuẩn để vi khuẩn không kịp xâm nhập vào các lỗ chân lông. Lưu ý, Bạn không nên cạo râu vào buổi tối vì đây là lúc da mặt rất nhạy cảm.

3. Tâm lý ngại chữa trị

Không chỉ riêng Bạn mà hầu hết các bạn nam giới thường có tâm lý ngại sử dụng mỹ phẩm hay các biện pháp chữa trị phù hợp khi bị mụn tấn công. Các bạn thường có tâm lý chủ quan và ít quan tâm đến ngoại hình của mình. Tuy nhiên, bệnh trứng cá thường để lại sẹo rỗ và sẹo thâm khó phai mờ, và những vết sẹo có thể theo bạn thêm 30 năm sau khiến bạn mất tự tin trầm trọng khi giao tiếp.



Bây giờ thì Bạn đã nắm khá rõ về nguyên nhân dẫn đến hiện trạng “mụn mãi không buông tha Bạn” rồi phải không?

Còn đây là Khuyến Cáo của các chuyên gia da liễu hàng đầu trên thế giới dành cho Bạn – một trong những nam giới là nạn nhân của mụn trứng cá: ”Bạn nên nhờ đến sự can thiệp, tư vấn điều trị mụn đúng cách từ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Địa Chỉ Trị Mụn Tận Gốc Cho Nam Giới để tiêu diệt mụn càng sớm càng tốt. Mụn khi mới hình thành rất dễ chữa trị,nếu Bạn để lâu, khi các ổ mụn xâm nhập sâu vào trong sẽ phá vỡ cấu trúc nang lông, nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm diện rộng ảnh hưởng đến tinh thần, chi phí cũng như thời gian điều trị mụn của Bạn”.

Không để Bạn phải nóng lòng hơn nữa, NGAY SAU ĐÂY, Tôi sẽ Mách Bạn địa chỉ chuyên điều trị mụn tận gốc dành cho Nam giới.


Địa chỉ trị mụn tận gốc cho nam giới tại TpHCM

Với Thâm Niên Hơn 16 năm “ăn nằm” với nghề, thấu hiểu được nỗi lòng, sự khát khao có được một làn da sạch mụn của hàng ngàn bạn trẻ khi đến trung tâm để điều trị mụn. Tôi và các cộng sự của mình tại địa chỉ Spa trị mụn Miss Trâm đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và lâm sàng thành công phương pháp đã tạo nên bước đột phá trong trị mụn da liễu, giúp cho hơn 1675 Nam giới và 1079 nữ giới thoát khỏi mụn vĩnh viễn, nhanh chóng lấy lại niềm vui trong cuộc sống đầy tự tin.

Bạn sẽ khám phá ngay phương pháp Tuyệt Diệu này chứ? 

>>PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ĐẶC BIỆT TẠI MISS TRÂM<< 


>>XEM NGAY<<

Đó chính là phương pháp Đông y thảo dược kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại.

Vậy Ưu điểm của phương pháp này là gì?

1/ Phương pháp sử dụng hoàn toàn bằng 100% Thảo Dược Thiên Nhiên, tuyệt đối không gây hại cho làn da Bạn.

2/ Tập trung điều trị mụn tận gốc từ bên trong để chấm dứt mụn vĩnh viễn.

3/ Bí quyết sử dụng Thảo Dược sau điều trị, giúp da bạn không bao giờ bị tái phát mụn trở lại.

4/ Kết hợp điều trị tổng thể các vấn đề về da. Không chỉ phục hồi tình trạng mụn mà còn cải thiện rất tốt : giảm nhờn, độ sáng tự nhiên của da, lỗ chân lông, vết thâm và sẹo lõm

5/ Phù hợp với 100% người Việt Nam, đã thành công hơn 10 năm qua


Phương pháp điều trị tổng thể các vấn để về da, sạch mụn và sáng mịn

Là chuyên gia, chúng tôi thấu hiểu sâu sắc chính phương pháp này sẽ giúp Bạn:


  • Hết mụn từ bên trong 98%

  • Giảm thâm 86-92%

  • Se khít lỗ chân lông 60-75%

  • Tái tạo làn da mới. Da sáng hồng tự nhiên

  • Sạch nhờn 80-86%

  • Phục hồi sẹo lõm 40-53%

  • Cải thiện tình trạng viêm chân lông 80-90%


Còn đây là kết quả “TRÊN CẢ TUYỆT VỜI” mà Spa Miss Trâm đạt được
Hình ảnh anh Phi trước và sau khi điều trị mụn tại Miss Trâm



CÙNG NHỮNG CHIA SẺ THÚ VỊ CỦA ANH VŨ
>>XEM NGAY<<


Vì sao Miss Trâm trị mụn tận gốc cho nam giới?


  • Như Tôi đã đề cập ở trên, Miss Trâm tự hào là địa chỉ được Bộ Y Tế, các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng quý khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.
  • Đã giúp cho hơn 1675 nam giới xóa dứt mụn một cách tận gốc từ bên trong, giúp họ lấy lại niềm vui trong cuộc sống.
  • Sản Phẩm Thảo Dược đi sâu bên trong ổ mụn có tác dụng đẩy mụn dưới da ra bên ngoài giúp nhân mụn của Bạn được loại bỏ một cách triệt để và đúng cách. Đồng thời, ánh sáng sinh học sẽ tiêu diệt sạch vi khuẩn P.acnes bên trong da. Chính vì vậy mà mụn sẽ được điều trị tổng thể từ trong ra ngoài.
  • Công thức điều trị mụn độc quyền tại Miss Trâm đã được công bố và kiểm chứng của Bộ Y Tế bởi đặc tính an toàn và hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
  • Miss Trâm sở hữu bí quyết ngăn ngừa mụn tái phát trở lại sau khi điều trị bằng thảo dược thiên nhiên với chi phí “cực rẻ”.
  • Miss Trâm cam kết sẽ hoàn tiền cho Bạn 100% nếu kết quả điều trị mụn không mỹ mãn như bạn mong muốn.
  • Nếu mụn tái phát trở lại, Miss Trâm cam kết sẽ giúp Bạn điều trị hoàn toàn miễn phí.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Miss Trâm

Một giải pháp trị mụn hiệu quả, KHÔNG rủi ro, KHÔNG mất mát, Bạn được đảm bảo 100% quyền lợi của mình. Liệu Bạn còn mong muốn điều gì hơn thế nữa?

Miss Trâm chính là địa chỉ trị mụn tận gốc cho nam giới mà Tôi muốn chia sẻ đến Bạn trong bài viết này.

Bây giờ thì Tôi phải tạm chia tay với Bạn rồi, nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về Địa Chỉ Chuyên Trị Mụn Tận Gốc Cho Nam Giới Miss Trâm hay mong muốn được giải đáp về tình trạng mụn của mình. Hãy Gọi Ngay cho chúng tôi để được Tư Vấn miễn phí NGAY TẠI NHÀ. Nếu Bạn muốn trao đổi cùng chuyên gia, gọi từ 8h00 đến 15h00 mỗi ngày nhé!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: