♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Trị mụn dậy thì | Trị mụn ở lưng

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Widgets

{Bạn thì sao?} 3 Loại Mụn Nam Giới CỰC KỲ GHÉT

Bạn có nhớ đã từng nghe tục ngữ có câu :” Ghét của nào trời trao của ấy” không? Ý chỉ hễ bạn ghét cay ghét đắng cái gì thì thường sẽ gặp phải cái ấy. Trong chuyên đề về Mụn trứng cá lại thấy “có một sự trùng hợp không hề nhẹ”, không chỉ chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng chẳng ưa gì khi thấy sự xuất hiện của mụn , chính vì vậy nên…”trời trao” cho ai ai cũng bị ít nhất một lần gặp mụn trong cuộc đời mình là cũng có lý do cả. 

Cuối tuần nên blog Trị mụn cho nam giới muốn xả stress với bạn tý ấy mà, không có chuyện bạn ghét mụn nên bị mụn đâu nhé!

Vẫn như thường lệ, blog sẽ gửi đến bạn thông tin mới nhất về mụn ở nam giới. Và ở bài viết này là “Bí Mật về 3 Loại mụn mà nam giới CỰC KỲ GHÉT – Đã được Bật Mí”. 


Là nam giới, Bạn ghét loại mụn nào trong số 3 loại mụn sau đây?

1. Mụn mủ

Là một dạng mụn viêm nặng, bắt đầu có mủ vàng hoặc trắng bên trong. Mụn sưng to và gây đau nhức cho bạn, tuy nhiên do chỉ mới viêm đến lớp nang lông, nên mụn không gây ra sẹo lõm và thâm nhiều như mụn bọc.


Mụn mủ sưng to và gây đau nhức cho bạn

2. Mụn trứng cá dạng bọc

Mụn trứng cá bọc là một dạng mụn nặng, khi sự viêm nhiễm do vi khuẩn P.acnes ở nang lông lan sâu vào bên trong da bạn. 

Mụn bọc có biểu hiện trước tiên là một vài nốt sần nhỏ, hơi cứng và có màu đỏ, có thể ngứa và đau rát. Mụn có thể phát triển riêng rẽ hoặc mọc thành từng mảng, mềm dần và có đầu màu đỏ. Khi mụn bị vỡ thấy có mủ và máu.


Mụn bọc là một dạng mụn nặng

3. Mụn trứng cá dạng nang

Mụn nang là tình trạng mụn nặng nhất của mụn trứng cá toàn phát, mụn phát triển to lớn gây nên viêm nặng và sâu trên da.

Những mụn nang này có thể phát triển lớn, có thể dài tới vài cm đường kính, mụn được mô tả là mụn to, đau, mềm phập phềnh như chứa chất dịch bên trong khi ta sờ tay vào.


Mụn dạng nang là mụn to, đau, có đường kính lớn

Những tổn thương do mụn nang gây ra thường phá hủy cấu trúc da gây nên hậu quả sẹo lõm, sẹo lồi, vì vùng ảnh hưởng của mụn này là rất rộng.

Trên đây là 3 loại mụn nặng nhất trong họ hàng nhà mụn mà nam giới thường gặp phải. Tất cả các loại mụn này đều có những nguyên nhân hình thành chung là: môi trường, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sự gia tăng bài tiết chất bã nhờn ở hệ thống nang lông tuyến bã kèm theo tình trạng nhiễm khuẩn ngay tại nốt mụn do tự ý nặn mụn, phương pháp điều trị không đúng cách hay sử dụng kem trộn, mỹ phẩm gây kích ứng,…



Nam giới “cực kỳ ghét” 3 loại mụn trên bởi chúng ảnh hưởng hết sức nghiêm trọng đến thể chất cũng như tinh thần. Không chỉ gây đau rát, nhức nhối mà còn trực tiếp tác động đến thẩm mỹ cơ thể, đặc biệt là vùng mặt. 

Xoay quanh vấn nạn về mụn trứng cá ở nam giới, Chuyên Gia chuyên khoa da liễu cũng đã đưa ra lời khuyên giúp hạn chế mụn cho nam giới như sau:

Còn đây là 

GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ MỚI TRỊ MỤN NAM GIỚI 2014

Hơn 1,675 Nam Giới trên khắp mọi miền đất nước đã hết sạch mụn tận gốc với Công Thức Trị Mụn bằng Đông Y tại Miss Trâm. Họ đã lấy lại sự Tự Tin của Chính Mình và thoát khỏi tình trạng mụn mãi mãi.

>>KHÁM PHÁ NGAY<<
>>XEM NGAY<<

Và trong lúc bạn đang nhâm nhi những thông tin hữu ích trong bài viết này, đã có rất nhiều bạn trẻ đã hoàn thành liệu trình điều trị mụn tận gốc của mình tại Trung Tâm trị mụn cho nam giới uy tín và hiệu quả Miss Trâm. Họ đã lấy lại làn da sạch mụn, mịn màng, sáng hồng tự nhiên cùng niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống.


A.Ân đã hết sạch mụn bọc, mụn mủ,…sau liệu trình trị mụn tại Miss Trâm

Ngay Bây Giờ, nếu bạn đang gặp bất cứ rắc rối nào về mụn. Hãy Liên Hệ Ngay cho Trung tâm trị mụn cho nam giới Miss Trâm để được các Chuyên Gia Da Liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp giải đáp và Tư Vấn mọi băn khoăn mà KHÔNG mất bất kỳ chi phí nào.


 Bạn còn chần chừ gì nữa, HÀNH ĐỘNG NGAY!

Chúc bạn thật nhiều niềm vui,

Hẹn gặp bạn vào một ngày sớm nhất!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: