♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Trị mụn dậy thì | Trị mụn ở lưng

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Widgets

Phân Biệt Mụn “Nguy Hiểm” Và “Không Nguy Hiểm”

Bạn có thấy rằng, mụn là kẻ thù không dành riêng cho bất kỳ một ai? Theo nghiên cứu, gần như 100% trong cuộc đời mỗi người sẽ gặp ít nhất một lần bị mụn. Tuy nhiên,  tùy vào từng loại mụn khác nhau mà làn da bạn có bị tổn thương đến mức báo động hay không. Vậy trong họ hàng nhà mụn, các Chuyên Gia da liễu đã phân loại mức độ nguy hiểm của mụn như thế nào?

Loại mụn nào nguy hiểm và không nguy hiểm cho làn da bạn

Tại sao phải phân loại mụn trước khi điều trị?

Bạn cũng đã biết, mụn hết sức đa dạng, hình thái cũng như mức độ nặng nhẹ khác nhau. Chính vì vậy, trong quá trình thăm khám và phân tích da trước khi điều trị, Chuyên Gia da liễu sẽ phân loại tình trạng mụn mà bạn đang gặp phải để có phương án chữa trị chuẩn xác, phù hợp và hiệu quả nhất.

Mụn không nguy hiểm

Là loại mụn rất rất nhẹ, không ảnh hưởng quá lớn đến thẩm mỹ gương mặt. Bạn có thể chữa trị bằng các biện pháp hết sức đơn giản hoặc thậm chí “bỏ rơi” chúng.

Bạn đoán thử xem đó là những loại mụn nào?
Danh sách bao gồm 3 loại mụn rất phổ biến với hầu hết các loại da là: Mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn sẩn.


Lưu ý dành cho bạn khi đối phó chúng là tuyệt đối không “ngứa tay” nặn, những loại mụn này rất”hiền” nhưng một khi có bất cứ sự kích ứng nào thì sẽ làm cho nó trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Đối với các loại mụn này, bạn chỉ cần chăm chỉ giữ da sạch sẽ, thông thoáng là có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng rồi. Tuy nhiên, nếu các loại mụn này xuất hiện với tần suất khá cao, đồng thời kèm theo viêm da thì bạn cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của Bác sĩ, Chuyên khoa da liễu nhằm có biện pháp chữa trị kịp thời.


Nếu mụn xuất hiện nhiều cần phải đến trung tâm da liễu để thăm khám

Top 4 loại mụn “vô cùng nguy hiểm” cho làn da bạn

1. Mụn mủ 

Loại mụn này có phần chân màu đỏ và phần đầu chứa đầy mủ. Nếu thỉnh thoảng bạn bị mụn mủ, bạn có thể thử chữa trị chúng bằng kem hoặc sữa rửa mặt có chứa benzoyl peroxide. Tuy nhiên, nếu thấy mật độ mọc mụn thường xuyên thì bạn hãy đến gặp bác sĩ, chuyên gia da liễu ngay và tuyệt đối không nên nặn loại mụn này!
>>Tại Sao Bạn Không Nên Nặn Mụn?<<



2. Mụn trứng cá cụm

Trong mụn trứng cá cụm, mô viêm được thành lập quanh nhiều cùi mụn làm nốt mụn ngày càng lớn lên cho đến khi nó tự vỡ và chảy mủ ra. Dưới nốt mụn có thể thành hình chỗ loét sâu gây ra sẹo và các nốt mụn sẽ bám theo bạn trong thời gian rất dài. Với loại mụn này bạn không thể tự chữa mà cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ da liễu để tư vấn và có phương án chữa trị kịp thời.

3. Mụn bọc 

Mụn bọc tồn tại dưới dạng những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn cho bạn. Đây là dạng mụn nghiêm trọng, tuyệt đối không nên nặn bởi nó sẽ làm tăng nguy nhiễm trùng ăn sâu vào trong da. Khi ổ viêm bị vỡ ra có thể lây lan sang những nang lông lân cận.



4. Mụn nang

Mụn nang là những nốt mụn ăn sâu trong da, chứa đầy mủ, gây đau đớn và thường để lại sẹo. Mụn nang có cấu tạo gần giống với mụn bọc. Chúng lan trên bề mặt da và làm tổn thương các tế bào da khỏe mạnh và phá hủy nang lông. Đây được xem là loại mụn nặng nhất. Để đối phó với mụn nang, bạn cần giữ vệ sinh và tốt nhất là đến gặp bác sĩ da liễu để điều trị nếu không trên da sẽ có những vết sẹo do mụn để lại khiến bạn mất tự tin vô cùng.

>>BÁC SĨ TRỊ MỤN DA LIỄU UY TÍN Ở SÀI GÒN<<
Công thức trị mụn Đặc Biệt đã giúp hơn 2754 Bạn trẻ  - 1689 Phụ huynh có con em bị mụn thoát khỏi nỗi lo cũng như sự ám ảnh về mụn mãi mãi.


>>KHÁM PHÁ NGAY<<

Nếu Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết liệu trình điều trị mụn tại Miss Trâm hay có bất cứ thắc mắc nào về mụn cần được giải đáp. Hãy Liên Hệ NGAY HÔM NAY để được Chuyên Gia trực tiếp giải đáp và Tư Vấn hoàn toàn miễn phí (vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: